top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนsiamchai service

ตู้เย็น 2 ประตู SAMSUNG สีทูโทน


ตู้เย็น 2 ประตู SAMSUNG

เติมความสดเต็มที่ให้ทั่วตู้เย็น ด้วยตู้เย็น 2 ประตู RT38K50658A/ST ขนาด 13.6 คิว จาก SAMSUNG ตอบโจทย์การใช้งานได้อ่างสะดวกสบายด้วยระบบการทำความเย็นแบบแยกอิสระ ซึ่งสามารถยับยั้งกลิ่นเหม็นอันไม่พึงประสงค์แพร่กระจายจากช่องแช่เย็นมาสู่ช่องแช่แข็ง อีกทั้งยังทำให้รักษารสชาติดั้งเดิมของอาหารแช่แข็งไว้ได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังสามารถแปลงช่องแช่แข็งให้กลายเป็นช่องแช่เย็นได้ง่าย ๆ เพื่อเอาไว้เก็บอาหารในแบบที่คุณต้องการ นอกจากนี้ยังสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ตู้เย็นแบบทูโทน ที่ช่วยสร้างสีสันที่แปลกใหม่ให้กับห้องครัวของคุณ


คุณสมบัติมัลติโฟลว์ (Multi Flow) ลมเย็นกระจายทั่วถึงทุกชั้นวาง ให้ความเย็นหมุนเวียสม่ำเสมอและคงที่ระบบทำความเย็นแยกอิสระบน-ล่าง เพื่อยับยั้งกลิ่นไม่พึงประสงค์ไม่ให้แพร่กระจายจากช่องแช่เย็นมาสู่ช่องแช่แข็งระบบสลับความเย็นอัจฉริยะ เปลี่ยนช่องแช่แข็งให้กลายเป็นช่องแช่เย็นได้ง่ายๆช่วยรักษาอุณหภูมิให้คงที่ สม่ำเสมอ ช่วยลดค่าไฟและลดการสึกหรอของคอมเพรสเซอร์มีระบบป้องกันน้ำแข็งจับภายในช่องแช่แข็งมือจับดีไซน์ทันสมัย เปิดปิดง่ายดีไซน์แบบ Minimalistic เรียบหรู ลงตัวกับทุกการตกแต่ง


วิธีใช้งานใช้สำหรับแช่อาหาร และเครื่องดื่ม

คำแนะนำควรอ่านคู่มือ ข้อแนะนำ คำเตือนให้ละเอียดก่อนการติดตั้งและใช้งาน ควรเว้นระยะห่างบริเวณรอบ ๆ ตู้เย็นตามที่กำหนดไว้


ข้อควรระวังระวังอย่าให้วงจรทำความเย็นเกิดความเสียหาย ห้ามดัดแปลง แก้ไข หรือใช้ร่วมกับอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ควรตั้งสวิตช์ควบคุมอุณหภูมิของตู้เย็นให้เหมาะสมกับการใช้งาน ถอดปลั๊กออกจากเต้าเสียบเมื่อต้องการทำความสะอาด หรือเคลื่อนย้ายตู้เย็น หลีกเลี่ยงการติดตั้งบริเวณที่มีความร้อนสูง ใกล้วัตถุไวไฟ หรือที่เปียกชื้น ไม่ควรแช่อาหารในปริมาณที่มากเกินไป เพราะอาจทำให้ความเย็นกระจายไม่ทั่วถึง ห้ามใช้งานหากตู้เย็นเกิดความเสียหาย หรือมีส่วนที่ชำรุด

ดู 157 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page